Leiðbeinendur Uppbyggingar sjálfsaga í stafrófsröð:

 

 

Elín Yngvadóttir hefur verið Restitution-leiðbeinandi frá árinu 2013. Hún hefur haldið tugi Restitution I eða Uppbygging I námskeiða í leik- og grunnskólum víða um land auk kynninga í Noregi og Finnlandi einnig hefur hún unnið að gerð starfsmannasáttmála á almennum vinnustöðum.

Elín hefur um árabil starfað í stjórn félagsins Uppbygging sjálfsaga og tekið þar þátt í fjölbreyttu starfi, skipulagt ráðstefnur, námskeið og fundi og átt víðtækt samstarf við uppbyggingarfólk erlendis.

Elín hefur víðtæka reynslu sem skólastjórnandi og grunnskólakennari til nærri 20 ára en hún starfar nú sem námsbrautastjóri á mannauðssviði hjá Isavia.

 

 

 

 

 

 

Fanney Dóróthea Halldórsdóttir hefur verið Restitution-leiðbeinandi frá árinu 2013. Hún hefur haldið tugi Restitution I námskeiða í leik- og grunnskólum víða um land auk kynninga á aðferðum uppbyggingar hér á Íslandi, í Noregi, Wales og Þýskalandi.

Fanney hefur sem skólastjóri innleitt uppbyggingarstefnuna með starfsfólki grunnskóla og unnið eftir hugmyndafræði uppeldis til ábyrgðar í yfir 10 ár. Hún hefur unnið með skólum að innleiðingu og ráðgjöf við uppbyggingarstarf víða um land.

Fanney situr í stjórn félagsins Uppbygging sjálfsaga og hefur starfað með félaginu í þó nokkur ár auk þess sem hún hefur víðtæka reynslu sem grunnskólakennari og skólastjórnandi í um 20 ára. Fanney er sviðsstjóri mennta- og lýðheilsusviðs Hafnarfjarðar.

 

 

 

 

Guðlaug Erla Gunnarsdóttir starfar sem skólastjóri í Ingunnarskóla. Hún hefur reynslu af aðferðum uppeldi til ábyrgðar úr starfi sínu sem skólastjórnandi og sem foreldri tveggja barna.

Guðlaug kynntist aðferðum uppeldi til ábyrgðar árið 2003 þegar hún starfaði sem aðstoðarskólastjóri í Álftanesskóla.

Hún lauk meistaraprófsrannsókn um áhrif starfsaðferða uppbyggingar á störf stjórnenda og skólabrag í grunnskólum árið 2007. Fékk viðurkenningu Chelsom Consultants  til að kenna þessar uppeldisaðferðir árið 2006 og hefur haldið fjölda námskeiða fyrir starfsmenn skóla og foreldra.

 

 

 

 

 

 

Hildur Karlsdóttir útskrifaðist sem grunnskólakennari árið 1991 og með meistaragráðu í kennslufræði árið 2016. Hún hefur starfað sem kennari við Álftanesskóla frá því árið 1995, sem umsjónarkennari á yngsta stigi en lengst af sem umsjónarkennari á miðstigi.

Hildur tók virkan þátt í að innleiða Uppeldi til ábyrgðar í Álftanesskóla og starfaði í stýrihóp innan skólans.

Hún fékk réttindi til að kenna Uppeldi til ábyrgðar 1 árið 2007 og hefur haldið slík námskeið í samstarfi við Guðlaugu Erlu Gunnarsdóttur upp frá því.

 

 

 

 

 

 

Magni Hjálmarsson starfaði 36 ár í íslenska skólakerfinu en er nú á eftirlaunum. Hann lauk kennarapróf frá KÍ árið 1970, námi í uppeldisfræði og stærðfræði við DLH í Khöfn 1982-1984, BA í sérkennslufræðum frá KHÍ 1993 og uppeldisfræði með Exam Pæd gráðu við DLH í Khöfn 1995-1996.

Sem námsráðgjafi undirbjó Magni ásamt Ragnari Gíslasyni skólastjóra Foldaskóla fyrstu heimsókn Diane Gossen til Reykjavíkur í maí 2000. Hann fór í námsferðir til Kanada 2000 – 2001 á vegum Diane Gossen og Judy Anderson og  fylgdi þeim eftir á fyrirlestrarferðum.

Árið 2001 fór hann í hálfs árs leyfi frá Foldaskóla til Gabriola Island BC Kanada og skrifaði þar handbók fyrir kennarana um Uppbyggingu sjálfsaga og kallaði heftið  “Treystum vor heit” og fékk í kjölfarið réttindi til að kenna undirbúningsnámskeiðið Uppbygging 1.

Magni stofnaði Útgáfufélagið Sunnuhvol 2002 til að gefa út bækur og kennsluefni um Uppbyggingu. Útgáfufélagið Sunnuhvol var lagt niður 2012 og félagið Uppbygging sjálfsaga keypti þá bókalagerinn. Magni er nú (2019) að vinna að þýðingu á bók William Glasser: Choice Theory frá 1998.

 

 

 

 

Sveinbjörn Markús Njálsson starfaði sem grunnskólakennari og skólastjóri frá 1980 til 2019. Hann kynntist Uppbyggingu sjálfsaga árið 2001 þegar hann starfaði sem skólastjóri Álftanesskóla og hóf þá þegar innleiðingu Uppbyggingar sjálfsaga með starfsfólki skólans. Sveinbjörn Markús hefur skipulagt fjölda námskeiða um Uppbyggingu sjálfsaga innan skólans og í samstarfi við aðra skóla með innlendum og erlendum leiðbeinendum m.a. Diane Gossen. Hann hefur mikla reynslu af aðferðum Uppeldis til ábyrgðar úr starfi sínu sem skólastjórnandi og sem foreldri þriggja barna og afi sex barnabarna.

Hann hefur frá 2002 haldið fjölda kynninga og fræðsluerinda um Uppbyggingu sjálfsaga um allt land. Sveinbjörn Markús sóttist eftir og öðlaðist viðurkenningu Chelsom Consultants sem leiðbeinandi í uppeldi til ábyrgðar 2018.

Árið 2008 tók hann þátt í stofnun félags áhugafólks um Uppbyggingu sjálfsaga og hefur verið gjaldkeri félagsins frá þeim tíma.